Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

“LALALUNE” Slowbar ในหุบเขา เอาใจคอกาแฟ ที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ นั่งชมวิวชิมของหวาน สไตล์ Homemade

รีวิวร้านอาหาร มีค่า นิวส์ พาทุกคนไปที่ร้าน “LALALUNE” Slowbar ลับ ๆ ในหุบเขา ตั้งอยู่ริมถนนสายสุราษฎร์-ตะกั่วป่า ซึ่งหากมองจากริมถนน จะเห็นเพียงป้ายเล็ก ๆ แต่พอเข้ามาก็จะเห็นอาณาจักรเล็ก ๆ อยู่ต่ำลงไปจากถนน ต้องลงบันไดสองระดับ ก็จะเจอร้านสวยทันสมัย มองเห็นคลองศกอยู่ด้านล่างอย่างชัดเจน ให้บรรยากาศสดชื่น พร้อมจัดจุดถ่ายรูปเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ไว้บริการลูกค้า

ส่วนที่นั่งก็มีหลายหลากรูปแบบ ทั้งสไตล์บาร์ และแคมป์ ให้ลูกค้านั่งชิลถ่ายภาพสวย ๆ ส่วนบริเวณด้านล่างก็เป็นลานลาดชันติดลำธาร มองเห็นคลองศกสายน้ำที่ไหลมาจากต้นน้ำเขาสก หล่อเลี้ยงคนอำเภอพนม เป็นวิวที่สวยงามในอาณาจักรส่วนตัว

คุณวีระศักดิ์ คำแสนใส่ เจ้าของร้าน บอกว่า ตั้งใจออกแบบร้านให้ต่ำกว่าถนน เพราะต้องการลดเรื่องเสียงจากรถที่สัญจร และอยากให้มีความเป็นส่วนตัว ดูจากริมถนน อาจจะไม่มีอะไร แต่พอลงมาด้านล่าง อยากให้ได้ความรู้สึกว้าว!! เป็นส่วนตัวกับธรรมชาติ 

สำหรับซิกเนเจอร์ของร้าน คือ Black lalalune กาแฟที่หอมกลิ่นคาราเมล ส่วนขนมก็เป็นแบบ Homemade  ที่ทำสดใหม่ ทุกชิ้น เช่น มัฟฟินดับเบิ้ลช็อค, ชีสหน้าไหม้, บูลเบอร์รี่ชีสพาย, บาร์วนี่มัชฉะ และบาร์วนี่ช็อค ที่รสชาติหวานกลางและเป็นความหวานจากวัตถุดิบไม่ปรุงแต่ง เน้นอาหารสุขภาพเพื่อลูกค้าทุกคน

คุณชมพูนุช ทองมาก อายุ 23 ปี ชาวบ้าน อ.กะปง จ.พังงา บอกว่า ชอบบรรยากาศ มีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งร้านสวย และมีธรรมชาติที่สวยงาม ทั้งลำคลอง ภูเขาหินปูนที่ดูสบายตา และได้ถ่ายภาพสวย

ใครที่อยากลองชิมกาแฟสไตล์ slowbar และขนม Homemade และนั่งชิลกับธรรมชาติ ทั้งภูเขาและลำคลอง สอบถามเส้นทางได้ที่เพจ lalalune Khaosok ลาลาลูน เขาสก ริมถนนสายสุราษฎร์ธานี-ตะกั่วป่า ช่วงกิโลเมตรที่ 46-47 หรือที่ชาวบ้านส่วนใหญ่รู้จัก คือ กิโลเมตร 98-99 เก่า ใกล้ทางเข้าหน่วยพิทักษ์ป่าคลองแปะ อุทยานแห่งชาติเขาสก ม.5 ต.คลองสก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี หรือ โทรเบอร์ 084-042-7037 เปิดบริการทุกวัน 07.30-20.00 น.

Exit mobile version