Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

Tanoshi Glamping in Khao Sok  ชวนสายแคมป์ปิ้ง นอนฟินใกล้ชิดธรรมชาติ ชิมจิ้มจุ่มไทยสไตล์ญี่ปุ่น สุดว้าวกับชุดอาหารเช้าแบบ french toast

ถ้าใครที่จำได้ มีค่า นิวส์ เคยพาไปรีวิวคาเฟ่ญี่ปุ่น ในอาคารสีขาวสะอาดตา รูปทรงแปลกตาทันสมัย อย่าง “KYOJIN  beans and spirits” ที่เขาสก จ.สุราษฎร์ธานี ของคุณ Soshi Nakayama หนุ่มญี่ปุ่นแท้ ๆ ซึ่งร่วมหุ้นกับเพื่อนคนไทย อ่านเพิ่มเติมที่ https://mekhanews.com/2022/03/04/raised-japanese-cafe-come-to-khao-sok-surat-thani-province-kyojin-beans-and-spirits/  แต่ครั้งนี้ จะพาไปเยี่ยมชิมจิ้มจุ่มไทยสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งมีบริการในที่พัก “Tanoshi Glamping in Khao Sok” ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่ตั้งอยู่หลังคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นดังกล่าวกันค่ะ

คุณ Soshi Nakayama  บอกว่า อยู่เขาสกมานาน 4 ปี ก็คิดถึงบ้าน คิดถึงน้ำจิ้มสไตล์ญี่ปุ่น จึงอยากให้คนไทยได้ชิมน้ำจิ้มรสชาตินี้ เลยร่วมกับเพื่อนคนไทย จัดเซตมื้อเย็น สำหรับคนที่มาพัก ให้เกิดความประทับใจมากที่สุด ที่มีทั้งความเป็นไทยและญี่ปุ่นที่ผสานกันลงตัว  ซึ่งจะใช้เตาถ่านพร้อมชุดปรุงและใส่ของสด ในรูปแบบสไตล์ญี่ปุ่น

แต่วัตถุดิบในหม้อต้มเป็นสมุนไพรไทย ส่วนน้ำจิ้มจะมีทั้งน้ำจิ้มญี่ปุ่นที่หอมงาและซีอิ้วกับน้ำจิ้มแจ๋ว รสชาติเผ็ดเปรี้ยวอย่างไทย จนเป็นเอกลักษณ์สำคัญของการรับประทานจิ้มจุ่มสองสัญชาติ ไทย-ญี่ปุ่น

ในขณะที่ช่วงเช้าจะบริการอาหารเช้าในรูปแบบ  french toast  มีผลไม้หลากหลาย ขนมปังและการหมักเป็นสูตรเฉพาะ พร้อมตกแต่งอย่างสวยงาม นั่งรับประทานสูดอากาศเย็นสบายของป่าฝน ชมเทือกเขาหินปูนที่รายล้อม ถือเป็นเอกลักษณ์ของเขาสกเลยทีเดียวค่ะ

แต่สำหรับใครที่ไม่ได้อยากพักผ่อนที่นี่ แต่อยากทานเฉพาะจิ้มจุ่มไทยสไตล์ญี่ปุ่น ที่นี่ก็มีที่นั่งรับประทานแบบใกล้ชิดธรรมชาติเช่นกัน แต่ต้องสั่งจองล่วงหน้าเพื่อเตรียมวัตถุดิบค่ะ

สนใจก็แวะมาได้ที่ “Tanoshi Glamping in Khao Sok” ริมถนนสายสุราษฎร์-ตะกั่วป่า หลักกิโลเมตรที่ 46 หรือ กิโลเมตรที่ 99 (หลักกิโลเมตรเดิม) ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี หรือสอบถามจองห้องพักที่เบอร์ 096-426-2541 ติดตามเพจ >> https://www.facebook.com/tanoshiglamping

Exit mobile version