Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

เขียวกิง KEAWGING น้ำขิงจากเชียงใหม่ สูตรโบราณของลูกหลานชาวไทยเชื้อสายจีน ดื่มง่าย ชุ่มคอ ได้ประโยชน์เต็ม ๆ

สำหรับคนที่ชอบทานน้ำขิง ต้องถูกใจสิ่งนี้! “น้ำขิงสูตรโบราณ” มีค่า นิวส์ อยากนำเสนอมาก ๆ เป็นน้ำขิงแท้ ๆ ของแบรนด์ เขียวกิง (KEAWGING) ส่งตรงจากจังหวัดเชียงใหม่เลยเจ้า ด้วยความตั้งใจของลูกหลานชาวไทยเชื้อสายจีน ที่ตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น จนมาถึงรุ่นของ “เจ๊เกียว” ก็ได้ใส่ใจวัตถุดิบทุกขั้นตอน ใช้ขิง และ น้ำตาลอ้อย(โอวทึ้ง) นำมาผ่านกระบวนการเคี่ยวกระทะต่อกระทะ จนมีกลิ่นหอมหวาน และอุดมไปด้วยสรรพคุณของสมุนไพรไทย

ในส่วนของการออกแบบแพคเกจ เจ๊เกียว ก็ใส่ใจมาก ๆ อีกเช่นกัน ออกแบบให้เหมาะสำหรับการมอบให้เป็นของขวัญ หรือของฝากได้ด้วย บนความหมายของภาพหน้ากล่อง “สุขภาพแข็งแรง” และ “ร่ำรวยเงินทอง”เพื่อให้ผู้รับรู้สึกถึงความห่วงใยและใส่ใจสามารถดื่มได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เปลี่ยนมุมมองของการดื่มน้ำขิงให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น รสชาติดื่มง่าย ชุ่มคอ ได้ประโยชน์เต็ม ๆ

ราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ มีสินค้าให้เลิก 2 แบบ

1.ขิง

1.1 แบบกล่อง บรรจุ 8 ซอง ซองละ 18 กรัม ราคา 155 บาท

1.2 แบบห่อ บรรจุ 10 ซอง ซองละ 20 กรัม ราคา 180 บาท

1.3 แบบกระปุก บรรจุ 250 กรัม ราคา 200 บาท

2.ขิงผสมกระชาย

2.1 แบบกล่อง บรรจุ 8 ซอง ซองละ 18 กรัม ราคา 155 บาท

2.2 แบบห่อ บรรจุ 10 ซอง ซองละ 20 กรัม ราคา 180 บาท

2.3 แบบกระปุก บรรจุ 250 กรัม ราคา 200 บาท

นอกจากนี้ เขียวกิง (KEAWGING) กำลังจะเปิดตัวสินค้าใหม่เร็ว ๆ นี้  คือ “ผงกล้วยน้ำว้าดิบผสมขิง”  ผลิตจากกล้วยน้ำว้าดิบ มีสรรพคุณทางสมุนไพรไทย ช่วยป้องกันโรคกรดไหลย้อน กระเพาะ และลำไส้ นำมาผสมกับขิงผง ซึ่งผลิตภัณฑ์หลักของเขียวกิง ซึ่งมีสรรพคุณช่วยย่อยอาหาร ขับลม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลให้เครื่องดื่ม

ปัจจุบัน เขียวกิง (KEAWGING) มีวางจำหน่ายตามร้านค้าในจังหวัดเชียงใหม่ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Instagram, Line OA และ Line Shopping

ช่องทางการติดต่อ :

Instagram : @mamaginger.keawging

Line OA : @mamaginger

Line Shopping : เขียวกิง

โทร : 080-956-6262

Exit mobile version