Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ คัลแลน HateBerry

คัลแลน HateBerry ชื่อจริง PARK KIDEUK อายุ 33 ปี เกิดวันที่ 7 ก.ย. 1990 ปัจจุบันเป็นโปรดิวเซอร์เพลงแนว EDM นายแบบ ยูทูปเบอร์ และยังเคยเป็นดีเจ อยู่ที่ร้าน K Bomb ร้านเหล้าแนวเกาหลีในประเทศไทยด้วย

คัลแลน เป็นชาวเกาหลีแท้ ๆ แต่ตอนเด็ก ๆ เขามักถูกถามเสมอว่า เป็นลูกครึ่งไทย หรือ เป็นคนไทย หรือเปล่า จึงทำให้เขาตัดสินใจอยากลองมาใช้ชีวิตที่ประเทศไทย

คัลแลน เดินทางมาประเทศไทยพร้อมกับเพื่อนร่วมวง HateBerry อย่าง Kirby เพื่อนสนิทที่เริ่มต้นงานในเส้นทางสายดนตรีมาด้วยกัน ทั้งคู่เคยเป็นดีเจที่เกาหลี และเป็นที่รู้จักมากขึ้นในแวดวงของคนฟังเพลงแนว EDM

หลังจากใช้ชีวิตในประเทศไทยได้สักพัก คัลแลน ก็ตัดสินใจเปิดช่องยูทูปของตัวเองในวันที่ 2 เมษายน 2022 แม้จะถูกคัดค้านโดยสมาชิกของวง รวมถึงเขาเองก็แอบกังวลว่าการทำแบบนี้จะเหมือนเป็นการเปิดเผยชีวิตส่วนตัวมากเกินไป

แต่ท้ายที่สุด คัลแลน ก็ตัดสินใจเริ่มต้นทำมันอย่างตั้งใจเพียงคนเดียว จนเกิดเป็นภาพน่ารัก ๆ ในโลกออนไลน์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามและถูกพูดถึง

ล่าสุด คัลแลน ได้ร่วมกับสมาชิกอีก 2 คน ในการทำช่องยูทูป 컬렌 Cullen HateBerry คือ “พี่จอง” หนุ่มนักธุรกิจวัย 34 ปี ที่คัลแลนบอกว่าจำไม่ได้ว่ารู้จักกันได้อย่างไรแต่มารู้จักพี่ชายคนนี้ที่ประเทศไทยและรู้เพียงว่าพี่ชายคนนี้ใจดี

และคนสุดท้าย น้องชายคนสุดท้องของแก๊งอย่าง “น้องแดน” หรือ คิมอินฮยอน หนุ่มนักศึกษาวัย 25 ปี ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย น้องแดน รู้จักกับ เคอร์บี้ เพื่อนสนิทของ คัลแลน ขี้เล่น และ ยิ้มเก่ง ทำให้ได้รับความเอ็นดูจากแฟน ๆ

เสน่ห์ของทั้ง 3 คน คือ ความไม่เก่งในภาษาไทย แต่กล้าพูดกล้าสื่อสาร ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่น่าเอ็นดู ยิ่งทวีความน่ารักมากยิ่งขึ้น และได้รับความนิยมจนถึงตอนนี้นั่นเอง

ขอบคุณภาพปก ไอจี cullen_hateberry

ขอบคุณข้อมูล มติชนออนไลน์

Exit mobile version