Site icon Mekha News (มีค่านิวส์) : เว็บไซต์ข่าว ที่จะนำเสนอข่าวสารเพื่อรักษาสิทธิให้กับคุณ

ประวัติ แพททริค ปวริศ กฤษลือนนท์

แพททริค ปวริศ กฤษลือนนท์ หรือ แพทริค ปวริศ หรือ ที่ใครหลายคนจะชอบเรียกเขาในหลากหลายฉายา ไม่ว่าจะเป็น แพทริค SPDแพทริคลูกเจ้าสัว หรือ แพทริค theoneyouknow ปัจจุบันเขาอายุ 25 ปี ซึ่งหลายคนจะรู้จักเขาผ่าน ๆ จากการที่แพทริคเป็นเพื่อนสนิทกับ สไปร์ท SPD และ คิวเท อปป้า ครอบครัวของเขามีโรงงานทำรองเท้า ซึ่งเป็นธุรกิจส่งออกรองเท้าที่มีชื่อเสียง

อ่านเพิ่มเติม >> ประวัติ สมรักษ์ คำสิงห์

แพททริค ปวริศ เป็นคนเฮฮา ตลก มีเสน่ห์ มีความเป็นตัวของตัวเองมาก ตรงไปตรงมา และเขายังเป็นสายชิล เฟรนด์ลี่ เวลาอยู่กับเพื่อนจะเฮฮาเสมอ ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง แพททริค ปวริศ เป็น Youtuber แบบเต็มตัว มีชื่อช่องว่า The one you know และในพาร์ทของการทำงานในด้านของ Youtube ถือว่าเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ซึ่งคอนเทนท์จะเป็นเกี่ยวกับเรื่องรถ และไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของเขา โดยหากใครเป็นแฟนคลับของ แพททริค ปวริศ จะเห็นเลยว่าคอนเทนท์ในช่องของแพทริคสนุกมาก ดูได้แบบเพลิน ๆ ยิ่งใครชื่นชอบเกี่ยวกับรถหรู จะต้องเลิฟเข้าอย่างจัง และยังมีคอนเทนท์แบบไลฟ์สไตล์การเที่ยว สาวสวยต่าง ๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งช่อง Youtube ที่บันเทิงสุด ๆ

ไม่นานมานี้ แพททริค ปวริศ ถูกพูดถึงแบบปังมากในโลกออนไลน์ เพราะเขาได้เชิญสาว เบส คำสิงห์ มาออกในคลิปช่อง Youtube ของเขา ในคลิปทั้งสองก็มีการพูดคุย หยอกล้อ เต๊าะกัน บอกเลยว่าดูไปอมยิ้มไปเขินตามกันไป จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ไปโผล่ในช่องทางโซเชียลของกันและกัน จนหลายคนจับตามองว่า ทั้งสองคนกำลังคุยกันอยู่ หรือ คบหากันอยู่หรือไม่ เพราะมีโมเม้นความน่ารักออกมาเรื่อย ๆ ก็ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล TrueID

ขอบคุณภาพปก IG patrick_theoneyouknow

Exit mobile version